'BỘ TỨ' SUV CỦA TOYOTA ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG YÊU THÍCH

Ngày 10/01/2022

Với việc trình làng mẫu xe mới hay bổ sung loạt nâng cấp hiện đại cho 4 mẫu xe, Toyota đang tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu tại phân khúc SUV.

Toyota Raize - dòng xe gầm cao đô thị mới

Luôn nằm trong top bán chạy tại xứ sở hoa anh đào theo thống kê từ Toyota, sự xuất hiện của mẫu xe Raize hoàn toàn mới này giúp dòng sản phẩm SUV của thương hiệu Nhật ngày càng hoàn thiện, trải đều các phân khúc và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Toyota anh 1

Toyota Raize - dòng xe gầm cao đô thị mới nhất.

Về ngoại thất, Raize thừa hưởng đường nét cá tính từ mẫu xe đàn anh RAV4 nhưng vẫn mang đậm phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và tinh tế. Mẫu SUV đô thị sở hữu những trang bị công nghệ an toàn tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho người lái trong thành phố: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA). Đây là tính năng nổi bật của Raize trong phân khúc.

So với các mẫu xe đàn anh, Toyota Raize phù hợp với những khách hàng mua xe lần đầu, theo đuổi phong cách sống năng động.

Toyota Corolla Cross - tích hợp công nghệ

Với việc sở hữu các công nghệ hiện đại, Toyota Corolla Cross được kỳ vọng trở thành mẫu xe mở đầu kỷ nguyên công nghệ của Toyota tại Việt Nam.

Toyota anh 2

Toyota Corolla Cross tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Corolla Cross sở hữu: Công nghệ hybrid, hệ thống an toàn TSS và nền tảng thiết kế toàn cầu mới TNGA. Công nghệ tự sạc điện (phiên bản 1.8 HV) khiến mức phát thải ra môi trường thấp hơn so với động cơ đốt trong truyền thống. Các mẫu xe trang bị hybrid của Toyota có thể tối ưu sức mạnh của động cơ xăng và mô tơ điện, tận dụng điện năng sản sinh trong quá trình sử dụng để vận hành động cơ, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Nhờ những ưu thế này, đây hứa hẹn là mẫu xe đáp ứng kỳ vọng của nhà sản xuất, đánh dấu cuộc cách mạng về công nghệ.

Toyota Fortuner - dòng xe 7 chỗ cỡ trung

Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam, vị thế của Toyota Fortuner tiếp tục được củng cố khi hãng xe tiến hành nâng cấp phiên bản mới, đồng thời bổ sung 2 phiên bản đặc biệt có tên Legender vào tháng 9/2020.

 
Toyota anh 3

Toyota Fortuner tiếp tục nâng cấp phiên bản, giữ vững vị thế tại thị trường Việt.

Với phiên bản đặc biệt, lần đầu tiên Fortuner trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) - gói công nghệ an toàn cao cấp mà khách hàng chỉ có thể gặp ở các mẫu xe thế hệ mới như Corolla Cross. Điều này cho thấy “ngôi vương” của Toyota Fortuner khi liên tục được nhà sản xuất ưu ái, cải tiến các công nghệ mới.

Toyota Land Cruiser - chinh phục mọi địa hình

Được mệnh danh là một trong những biểu tượng SUV đến từ Nhật Bản, Toyota Land Cruiser là mẫu xe sở hữu nhiều giá trị cốt lõi của hãng xe xứ sở mặt trời mọc, đại diện cho sức mạnh vượt trội và bền bỉ vượt thời gian. Trải qua 70 năm phát triển, các thế hệ Land Cruiser không ngừng nâng cấp, giữ vị thế mẫu xe dẫn động 4 bánh hàng đầu của Toyota.

Toyota anh 4

Toyota Land Cruiser sở hữu sức mạnh bền bỉ, khả năng vượt mọi địa hình.

Phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế mạnh mẽ, đi kèm những cải tiến nhất định về công nghệ để bắt kịp thời đại. Giống như các dòng xe mới của Toyota, Land Cruiser cũng được trang bị gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense. Mẫu xe sở hữu các trang bị tiên tiến hỗ trợ người lái gồm: Hệ thống kiểm soát tích hợp động lực học (VDIM), chống ồn chủ động (ANC), cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), hỗ trợ vượt địa hình (Crawl control), camera phát hiện người phía sau (RCD), camera 360, phanh tay điện tử…


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời