MUA RUSH TRONG THÁNG 12.2021, TIẾT KIỆM NGAY 30 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 21/12/2021

Rush là mẫu xe khác biệt trong phân khúc mang lại khả năng vận hành ưu việt trên mọi địa hình kể cả đường off-road, cùng với những tính năng an toàn tối đa nhằm bảo vệ mọi hành khách trong bất cứ tình huống va chạm nào.

Mua Rush trong tháng 12.2021, tiết kiệm ngay 30 triệu đồng - ảnh 1

Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi đối với mẫu xe Rush là hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ đối với khách hàng ký hợp đồng và thanh toán 100%. Còn đối với khách hàng mua trả góp, TFS cùng với gói vay lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhanh chóng, theo đó chỉ cần trả trước khoảng 127 triệu đồng là có thể vi vu lái xe về nhà. Điều này nhằm mục đích kích cầu mua sắm dịp cuối năm khi nhu cầu xe hơi để đón tết du xuân nhiều hơn, đồng thời giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô của không ít người dân Việt Nam.

Rush là một mẫu xe SUV đa dụng 7 chỗ đích thực, nếu xét kỹ, Rush không hề giống các đối thủ khác trên thị trường. Đây là mẫu xe được sản xuất tại Indonesia, nhập khẩu nguyên chiếc và là chiếc xe rất thành công của Toyota tại thị trường Đông Nam Á đặc biệt với các nước như Malaysia, Indonesia, Philippies… Bởi ở đó, người dân dùng xe rất thực dụng, họ coi chiếc xe phổ thông như Rush chỉ đơn thuần là phương tiện để di chuyển chính vì thế nó phải đáp ứng được các yêu cầu như: tiết kiệm xăng, ngồi rộng rãi, có thể đi đa dạng địa hình, không hỏng vặt và dễ dàng thay thế phụ tùng. Rush được xem là chiếc xe tiên phong cho phân khúc xe đa dụng 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam khi xuất hiện vào năm 2018. Cho tới nay, dù Rush không phải là mẫu xe bán chạy nhất nhưng những giá trị đích thực cũng như lợi thế mà chiếc xe này mang lại là điều ai cũng phải công nhận.

Mua Rush trong tháng 12.2021, tiết kiệm ngay 30 triệu đồng - ảnh 2

Rush khác đối thủ ở cả khung gầm, treo sau lẫn hệ thống truyền động. Hệ khung gầm của Rush là dạng built-in-ladder frame sẽ cân bằng giữa khung gầm liền và rời, tận dụng được ưu thế của hai loại này là vừa chịu tải nặng, chịu vặn xoắn tốt, chắc chắn nhưng lại có trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, Rush là chiếc xe hiếm có trong phân khúc có hệ dẫn động cầu sau và giảm xóc sau phụ thuộc đa liên kết. Dẫn động cầu sau dạng cầu cứng như trên những chiếc xe bán tải giúp Rush chịu tải nặng rất tốt, xe ổn định, mạnh mẽ trên mọi địa hình với lực đẩy luôn khỏe hơn lực kéo.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời